Sản phẩm nổi bật

TRUNG NGUYÊN

Lượt truy cập
  • 4
  • 256
  • 555,090

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

  18/03/2017

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trung Nguyên Ăng Ten là đơn vị truyền hình hàng đầu khu vực miền Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc thông qua số hotline: 0913 981 884 để được hổ trợ tốt nhất

1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng hoặc theo tem bảo hành).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Trung Nguyên trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Trung Nguyên.
- Số tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị  bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung Nguyên.

3. Bảo trì, vệ sinh máy
- Vệ sinh, lau chùi máy
- Cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).
Thời gian bảo trì, vệ sinh, giá cả bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Trung Nguyên và khách hàng.

4. Địa điểm bảo hành, bảo trì
- Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại trụ sở và các chi nhánh của Trung Nguyên

- Các thiết bị do Trung Nguyên lắp đặt tại địc chỉ của khách hàng thì được bảo trì tại đc khách hàng , Khách hàng không phải mang tới trụ sở và các chi nhánh của Trung Nguyên

- Chi phí chuyển hàng bảo hành tới tay khách hàng do Trung Nguyên thanh toán

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển lúc nhận hàng bảo hành.

Mọi chi tiết thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì quý khách xin vui lòng liên hệ:
Đ/C: 396 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10, TP HCM 
Hotline:0913 981 884

Bình luận

Tin tức mới

Xem tất cả